Posted On: 13:17:26 - 05/03/2016 - Viewed: 17054
Sự phát triển không ngừng nghỉ của thời đại công nghệ, Bạn sẽ làm gì nếu doanh nghiệp của bạn không có website để quảng bá hình ảnh công ty, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tốt nhất của doanh nghiệp mình cho khách hàng biết? Quả là những mặt hạn chế nhiều công ty, doanh nghiệp đang gặp phải hiện nay. Thiết kế 1 website chuyên nghiệp sẽ mang lại cho doanh nghiệp thuận lợi mà bạn không thể biết trước được. Những chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm tại SmartID sẽ giúp bạn hoàn thiện ý tưởng để sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn trở lên thật chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

Làm sau để kinh doanh đạt năng suất tối ưu và mang lại nhiều lợi nhuận đã và đang là câu hỏi của nhiều doanh nghiệp, và website ra đời chính là giải pháp để hỗ trợ cho quá trình kinh doanh hiệu quả nhất hiện nay. Cùng nhau khám phá những lời ích mà một website doanh nghiệp sở hữu.

1. Tăng độ tin cậy với khách hàng

Ngày nay, người tiêu dùng sử dụng internet để tìm kiếm thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ cần ngày càng phổ biến. Doanh nghiệp nhỏ của bạn sẽ đạt được sự tín nhiệm bằng việc thiết kế một website. Nếu không có một, khách hàng tiềm năng sẽ đi đến đối thủ cạnh tranh của bạn mà làm. Nếu bạn đã có một trang web, nhưng nó là "nhà sản xuất", có nó một cách chuyên nghiệp được thiết kế lại sẽ cung cấp cho doanh nghiệp của bạn với một hình ảnh chuyên nghiệp mà sẽ truyền cảm hứng cho sự tự tin lớn hơn. Đối với doanh nghiệp tại gia, điều này đặc biệt có lợi vì bạn không cần có 1 cửa hàng để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.

2. Website sẽ tiết kiệm tiền cho bạn

Là một chủ doanh nghiệp nhỏ, bạn có thể nghĩ rằng bạn không thể đủ khả năng chi trả một trang web chuyên nghiệp, nhưng bạn không phải là không có. Mặc dù chi phí thiết kế một trang web khác nhau, một khi nó được đưa vào hoạt động, một trang web cho một doanh nghiệp nhỏ thường chi phí dưới 2.000.000vnđ một tháng, và trong một số trường hợp, ít nhất là 500.000. So với chi phí của một quảng cáo trên báo, khi bạn xem xét các thị trường tiềm năng, bạn có thể tiếp cận với một trang web, nó là một chi phí rất hiệu quả để thúc đẩy kinh doanh của bạn.

3. Thông báo nhanh cho khách hàng khi có thông tin mới

Website như là tài liệu trực tuyến. Nó cập nhật mọi thông tin về các sản phẩm, dịch vụ của bạn dễ dàng và nhanh hơn trong các tài liệu in ấn, một trang web hiệu quả giúp cho khách hàng biết về sự xuất hiện của sản phẩm mới, các sự kiện sắp tới, chương trình khuyến mãi đặc biệt, hoặc bất kỳ dịch vụ mới bạn hiện cung cấp. Không giống như quảng cáo in này nhanh chóng trở nên lỗi thời, trang web của bạn có thể cung cấp thông tin và tin tức hiện tại.

4. Mở rộng thị trường mục tiêu

Bạn cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ, trang web của bạn sẽ cung cấp một địa điểm thay thế để bán chúng. Là nhà bán lẻ, một trang website thương mại điện tử là một nơi tuyệt vời để bán sản phẩm của bạn đến một thị trường rộng lớn hơn; thậm chí dịch vụ có thể được bán trên toàn thế giới. Đừng nghĩ rằng bạn sẽ có thể bán sản phẩm hay dịch vụ của bạn trực tuyến? Đừng quên, ngay cả xe hơi và nhà đều được bán hàng trực tuyến!

5. Tiết kiệm thời gian

Cung cấp thông tin cho khách hàng cần có thời gian, cho dù đó là trên điện thoại, mặt đối mặt, trong một cuốn sách nhỏ, hoặc trong email. Với một cửa hàng trực tuyến, bạn có thể cung cấp rất nhiều thông tin về các sản phẩm và dịch vụ của bạn. Sở hữu 1 trang web, nó sẽ giúp cho khách hàng của bạn thời gian tiết kiệm và vô hạn. Và thời gian là gì? Thời gian là tiền bạc!

6. Nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng

Có thể bạn bán sản phẩm thân thiện với môi trường và muốn chia sẻ lời khuyên về việc làm thế nào để tái chế, hoặc có lẽ bạn là một nhân viên kế toán và muốn cung cấp cho khách hàng của bạn lời khuyên về cách để đơn giản hóa thực hành sổ sách kế toán của họ. Bằng cách bao gồm một trang FAQ, thêm bài hoặc tải lên các bản tin để trả lời tất cả các câu hỏi của khách hàng, bạn có thể giữ chúng để cập nhật. Còn cách nào tốt hơn để cung cấp cho họ với các dịch vụ giá trị gia tăng hơn bằng cách chia sẻ thông tin trên trang web của bạn.

7. Sự tiện lợi

Một trang web cung cấp cho khách hàng thường xuyên và tiềm năng 24/7/365 sự tiện lợi của sản phẩm và dịch vụ khi cửa hàng hoặc văn phòng của bạn được đóng lại. Với lối sống bận rộn ngày nay, đây là một điểm bán hàng tuyệt vời khi ra một quyết định mua hàng.

8. Là nơi trưng bày sản phẩm, dịch vụ hay công việc của bạn

Không có vấn đề gì loại hình kinh doanh bạn đang ở, một trang web là một nơi tuyệt vời để giới thiệu công việc của bạn. Bằng cách bao gồm một danh mục sản phẩm hoặc thư viện hình ảnh, ... bạn có thể chứng minh những gì làm cho doanh nghiệp của bạn độc đáo.

Công ty thiết kế website doanh nghiệp chuyên nghiệp

Chúng ta vừa điểm qua những lợi ích mà một doanh nghiệp sẽ sở hữu được khi thành lập website doanh nghiệp, bạn đã làm rõ câu hỏi Tại sao doanh nghiệp của bạn CẦN website chuyên nghiệp hay chưa? và nếu bạn hiện đang có mong muốn sở hữu cho riêng mình một website uy tín thì liên hệ ngay với SmartID.

Công ty TNHH Tin học SmartID
Địa chỉ:
 8/96 Đinh Bộ Lĩnh, P.24, Q.Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Email: support@smartdevgroup.com
Điện thoại: 0903 979 172
Website: https://www.smartdevgroup.com/

Tham khảo thêm

>> Các bước xây dựng 1 website hoàn thiện

 

Related News
Tin liên quan